" "

ข่าวบอล

ดร็อกบา จวกทีมผู้บริหารสิงห์บลูส์ ตัดสินใจได้ย่ำแย่จนทีมดิ่งเหว 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตนักเตะกองหน้าของ สโมสรเชลซี ที่ออกอาการหงุดหงิด และรู้สึกแย่กับทีมบริหารชุดปัจจุบันของทางเชลซี เพราะมองไม่เห็นผลงานดีๆ อีกทั้งทีมสิงห์บลูยังแตกต่างจากในอดีต ที่ดร็อกบาเคยรู้จักมาก่อน อย่างสิ้นเชิงจากที่เคยเป็น โดยเฉพาะการตัดสินในเรื่องที่สำคัญสำหรับทีม ดูเหมือนทีมผู้บริหารจะทำได้ชนิดที่เรียกว่าย่ำแย่สุดๆ และยังส่งผลเสียต่อทีมสิงห์บลู อย่างเห็นได้ชัด

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เผยว่าสำหรับในช่วงฤดูกาลแรก ทีมผู้บริหารคือ เบห์ดาด เอ็กบาห์ลี่ และ ท็อดด์ โบห์ลี่ เขาใช้เงินที่มีจำนวนมากมหาศาล ในการเสริมทัพให้กับสิงห์บลู ด้วยเงินจำนวนสูงถึง 600 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 25,200 ล้านบาท แต่กลับล้มเหลวโดยสิ้นเชิง เนื่องจากเชลซีไม่สามารถพาทีมไปมีส่วนร่วมลุ้นแชมป์ได้เลยสักรายการ อีกทั้งเรื่องแย่ที่สุดคือเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของอังกฤษ ยังไม่ติดท็อปโฟร์ของซีซั่นเลย 

ปัจจุบันเชลซีอยู่ในลำดับที่ 11 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จนทางด้านของตำนานนักเตะ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ออกอาการเสียใจที่เห็นอดีตทีมต้นสังกัดอยู่ในสภาวะย่ำแย่กว่าที่เคยรู้จัก จากเกมการแข่งขันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบเกมการแข่งขันระหว่าง เชลซีที่พ่ายให้กับเรอัล มาดริด แบบหมดรูป สร้างความเสียใจให้กับแฟนบอลและอดีตนักเตะอย่างดร็อกบา ที่เคยสัมผัสกับช่วงระยะเวลายุครุ่งเรืองของเชลซีมาก่อน

โดยเฉพาะในยุคของอบราโมวิช เป็นช่วงระยะเวลาที่ดีที่สุดของเชลซี แต่ปัจจุบันกลายเป็นเรื่องที่รู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างมาก สโมสรเชลซีในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่ไม่ใช่ทีมเดิมที่เคยรู้จัก หลังจากเจ้าของคนใหม่เข้ามา พร้อมวิสัยทัศน์ใหม่ๆ จากอดีตเป็นการเสริมทัพที่มักจะทำให้ทีมได้แชมป์ แต่ยุทธศาสตร์ปัจจุบันมีนักเตะดาวรุ่ง แต่ขาดผู้นำที่ได้คุณภาพ ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล