" "

ข่าวกีฬา

เสือเหลือง มีแววได้ตัวมิดฟิลด์อาแจ็กซ์ หลังเสือใต้ ไม่สนใจแล้ว

งานนี้ทางสะดวก โดยล่าสุดว่ากันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พวกเขามีความผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากที่นักเตะชื่อดังอย่างเอ็ดสัน อัลวาเรซ ไม่ได้เป็นที่สนใจของทีมบาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไปแล้ว และนั่นก็เท่ากับว่าเสือเหลือง มีโอกาสคว้านักเตะรายนี้มาเสริมทัพได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ทางสื่อ ข่าวฟุตบอล ยังเผยอีกว่าเอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้

และแน่นอนว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นทีมที่สนใจแข้งรายนี้มากๆ หลังจากที่เสือเหลือง วางแผนที่จะให้ เอ็ดสัน อัลวาเรซ เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวแทนของ จู๊ด เบลิงแฮม ที่มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักเช่นกัน หลังจากที่ดาวเตะวัย 19 ปี ถูกยกให้เป็นนักเตะอนาคตไกลที่มีฝีเท้าโดดเด่นอย่างสุดๆ อย่างไรก็ตามไม่เพียงแค่ทีมเสือเหลืองเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้บาเยิร์น มิวนิค ก็ตกเป็นข่าวกับอัลวาเรซ เช่นกัน

อย่างไรก็ดีเมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวบอลเยอรมัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเสือใต้ ยังไม่มีการหารือที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้ไปเสริมทัพ ส่งผลให้ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นทีมที่ไม่ต้องเจอคู่แข่ง และง่ายต่อการคว้าตัวเป้าหมายรายนี้ไปครอง พร้อมกันนี้พวกเขาก็พร้อมเดินหน้าเจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้วด้วย วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวดอร์ทมุนด์มาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล