" "

ข่าวบอล

ดิมาเรีย เผย เอ็มบัปเป้ ได้อำนาจที่ล้นเกินใครใน เปแอสเช

อังเคล ดิ มาเรีย นักเตะชาวอาร์เจนติน่า อดีตปีกเปแอสเช ออกกมาแฉเรื่องของนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่รู้สึกว่าโลกนี้ช่างลำเอียง เพราะทีมเปแอสเชนั้นมักจะมอบอำนาจและให้โอกาสแก่คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มากไปจนเกินเหตุ โดยไม่คำนึงถึงนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนอื่น ที่ร่วมทีมด้วยเช่น กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย และถือได้ว่าอยู่ในระดับเดียวกัน

โดยความรู้สึกส่วนตัวของ ดิ มาเรีย มองว่าการที่สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ทำการขยายสัญญาของเอ็มบัปเป้ ออกไปอีกในระยะเวลา 3 ปี พร้อมมูลค่าทางการขยายออกที่มหาศาล กลายเป็นเรื่องความแตกต่าง เพราะการที่นักเตะดังที่มีสัญชาติฝรั่งเศส สามารถรับอำนาจได้มากมาย เพราะเอ็มบั๊ปเป้เกิดที่ฝรั่งเศส อีกทั้งยังสามารถช่วยคว้าแชมป์โลกได้ และต้องยอมรับว่าเอ็มบัปเป้เป็นเด็กที่ดีตนหนึ่งของวงการฟุตบอล

ทั้งนี้ในเรื่องของความแตกต่างนั้น ดิ มาเรีย ปีกนักเตะจากสโมสรยูเวนตุส ตัดพ้อแบบความรู้สึกส่วนตัว เนื่องจากดิ มาเรียนั้นคิดว่าเปแอสเชนั้นให้อำนาจกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มากเกินไปทั้งที่ ในทีมก็มีนักเตะที่ดีอย่างเมสซี่ ด้วยทั้งคน เพราะทางด้านของทีมเปแอสเช เอาใจนักเตะซุปเปอร์สตาร์รายนี้ ด้วยการมอบอำนาจให้แลกกับการที่เขาได้อยู่ต่อ ซึ่งไม่มีใครได้รับแบบนี้ และนั่นอาจจะกลายเป็นจุดในใจของนักเตะคนอื่นก็ได้

ข่าวบอลล่าสุด ยังเผยอีกว่า เอ็มบัปเป้เป็นนักเตะที่ได้รับเงินจากการทำงานเป็นนักเตะให้กับทีมเปแอสเชอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์/เดือน ก่อนที่จะมีค่ากินเปล่าซึ่งคือค่าจรดปากการร่วมงานกับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ ซึ่งจากสาเหตุนี้ทำให้เอ็มบัปเป้ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีปัญหาระหองระแหงกันกับเนย์มาร์ พร้อมทั้งมีอำนาจของการพิจารณาการแต่งตั้งหรือไล่ผู้จัดการทีมออกอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวลีกเอิงล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล