" "

ชีคห์ ยาสซิม เตรียมเป็นเจ้าของ ปีศาจแดง แบบเต็มตัว

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมประกาศผลสรุปการเทคโอเวอร์สโมสร โดยผู้ที่ชนะการซื้อ-ขาย ในครั้งนี้นั้นคือ ชีคห์ ยาสซิม เจ้าของปีศาจแดงคนใหม่ จากการเจรจาเข้าซื้อทีม หลังจากที่มีการพูดคุยมานาน และกำลังจะสิ้นสุดลง โดยทางด้านตระกูลเกลเซอร์ พร้อมที่จะออกมาประกาศเปลี่ยนเจ้าของคนใหม่แล้ว หลังจากได้รับการยื่นข้อเสนอจากชีคห์ ยาสซิม ที่ต้องการครอบครองสโมสรแบบ 100% ซึ่งเป็นการเอาชนะ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษไปได้

ล่าสุด สื่อข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องของชีคห์ ยาสซิม ที่คว้าชัยชนะเหนือ เซอร์ จิม ที่ได้ยื่นข้อเสนอในการพยายามขอซื้อทีมผีแดง จากตระกูลเกลเซอร์ มาตั้งแต่เมื่อเริ่มประกาศขายในเดือนพฤศจิกายน 2022 ซึ่งจากความพยายามยื่นซื้อแมนยูในครั้งนี้ ที่เริ่มต้นและพยายามมามากกว่า 5 ครั้ง หากแต่ทางด้านของตระกูลเจ้าของชาวอเมริกัน ดูท่าทางยังคงไม่พอใจในข้อเสนอที่ได้รับจากทั้ง 2 มหาเศรษฐี 

จากกระแสข่าวดังกล่าวทำให้อัตรามูลหุ้นของแมนยู มีมูลค่ามากขึ้นถึง 3.45% ซึ่งการพยายามเทคโอเวอร์สโมสรนี้น่าจะจบลงในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีความพยายามในการยื่นข้อเสนอให้จนเป็นที่พอใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวที่ทาง แมนยู กำลังจะได้ตัวของดาวเตะคนดังอย่าง เมสัน เมาท์ เข้ามาร่วมทีมอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดกองกลางทีมชาติอังกฤษได้เดิมทางไปที่แคร์ริงตัน เพื่อตรวจร่างกายเตรียมสวมชุดยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ แล้ว

โดยเมาท์ ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีการเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย นักเตะจากทีมสิงห์บลูส์ ด้วยข้อเสนอจปิดดีลจบไปสวยๆในราคา 55 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,467 ล้านบาท ทั้งนี้ยังมีโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ด้วย ด้วยระยะเวลาของสัญญา 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี ซึ่งคาดว่าแมนยูจะออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต