" "

ข่าวบอลนอก

ไม่ยอมแพ้ สิงห์บลูส์ยื่นรอบที่ 3 ขอซื้อแข้งฝรั่งเศสจิ้งจอกสยาม

สื่อดังในแดนผู้ดีรายงานความเคลื่อนไหว กรณีทีม สิงโตน้ำเงินคราม ถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อกองหลังชาวฝรั่งเศส อย่าง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า มาแล้วถึงสองครั้ง แต่ทีมสิงห์บลูส์ที่อยากได้ตัวเซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีคนนี้ ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก ยังไม่ย่อท้อและเตรียมทดสอบความอดทนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอฉบับที่ 3 ซึ่งเป็นฉบับปรับปรุงใหม่อีกครั้ง โดยตามรายงานข่าวระบุว่าทางต้นสังกัดของนักเตะนั้น ไม่ต้องการขาย นักเตะจริงๆ

จึงได้ปฏิเสธข้อเสนอของ สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง ซึ่งคาดการณ์ว่าข้อเสนอล่าสุดนี้ อาจมีมูลค่าถึงเกือบ 2,600 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงขึ้นเป็นสองเท่าของราคาที่ซื้อนักเตะมาจากอดีตต้นสังกัด แซงต์ เอเตียน เมื่อ 2 ปีที่แล้วเลยทีเดียว ส่วนทางด้าน เชลซี ที่ยังไม่ยอมแพ้ ก็ได้เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับปรับปรุงล่าสุดครั้งที่ 3 โดยเพิ่มค่าตัวนักเตะสูงขึ้นอีกในเร็วๆนี้ เพื่อทดสอบความใจแข็งของ เลสเตอร์ ซิตี้ว่าจะยังจะยืนกรานปฏิเสธข้อเสนอราคาแพงนี้อีกหรือไม่

สำหรับ กองหลัง วัย 21 ปี เคยโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหักในช่วงปรีซีซั่นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เป็นเหตุให้ โฟฟาน่า ต้องนอนพักยาวหลายเดือน และเพิ่งได้หวนกลับสนามในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง พร้อมกับเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเงื่อนไขสัญญาระยะยาวไปอีก 5 ปี หรือไปจนถึงปี 2027

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล