" "

ข่าวบอลไทย

อย่างเป็นทางการ ประจวบฯ ประกาศคว้าตัวมิดฟิลด์เมืองน้ำหอม วัย 34 ปี ร่วมทัพ

ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ อายุ 34 ปี เป็นนักฟุตบอลชาวโกตดิวัวร์ เขาสามารถติดทีมชาติได้ทั้ง โกตดิวัวร์ และ ฝรั่งเศส คาราบูเอ้ เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลกับทีมเยาวชนในถิ่นบ้านเกิด กับสโมสรดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส โอลิมปิก ลียง อีกทั้งยังเป็นทีมที่อยู่ในอันดับ 1 ของลีกอีกด้วย โดยเริ่มแรกเขาได้ลงเล่นร่วมกับนักฟุตบอลสมัครเล่น และได้ย้ายไปเล่นกับอีกหลายสโมสรดังในประเทศ ฝรั่งเศส ทั้งในตำแหน่งตัวจริงและตัวสำรองของทีม

ก่อนจะย้ายมาที่ประเทศไทย และลงเล่นให้กับทีม ราชันมังกร เป็นทีมแรกในปี 2019 และในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ได้ย้ายไปเล่นให้ทีม ช้างศึกยุทธหัตถี ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพกับ ต่อพิฆาต ในตำแหน่งกองกลางในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี สโมสร ต่อพิฆาต ได้กล่าวเปิดตัว มิดฟิลด์แดนน้ำหอม อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ เป็นผู้เล่นคนที่ 10 ที่ถูกซื้อมาในช่วงซื้อขายนักเตะของฤดูกาลนี้

ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี เพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกับผู้เล่นอื่นในทีม ลุยศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉาก ในอีกไม่ถึง 2 เดือนหรือช่วงกลางเดือนสิงหาคมปีนี้ ทั้งนี้โปรแกรม ไทยลีก 1 ของฤดูกาลที่จะถึงนี้ นัดเปิดสนามทีม พีที ประจวบ เอฟซี จะพบกับทีมน้องใหม่เจ้าของรองแชมป์ไทยลีก 2 ของปีที่ผ่านมา สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ถิ่นค้างคาวไฟ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล