" "

ข่าวบอลไทย

ทรู แบงค็อก ทำตามเป้าได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ลำพูน 2-0

ถือว่าเป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ สำหรับทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ออเรลิโอ วิดมาร์ ที่ล่าสุดเขาก็สามารถพาทีมซิว 3 แต้มล้ำค่ามาได้อย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลดีอกดีใจกันไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ทีมทรู แบงค็อก ต้องมาเสีย 3 คะแนนไปอย่างน่าผิดหวัง นอกจากนี้สำหรับชัยชนะที่ได้มาในครั้งนี้ออเรลิโอ วิดมาร์ ก็มีความสุขใจอย่างมาก เพราะมันเป็นก้าวที่สำคัญอีกก้าวหนึ่ง ที่ทีมสามารถทำได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0

และในช่วงตลอดทั้ง 90 นาที ทีมก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นไม่น้อย ถึงแม้ว่าเฮดโค้ชของทีมจะคาดหวังที่จะได้สกอร์มากกว่านี้ก็ตาม โดยเขาก็ได้ออกมาชี้ว่า ทีมสามารถเล่นเกมให้มันง่ายกว่านี้ได้ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ทีมทรู แบงค็อก จบสกอร์ได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม วิดมาร์เขาก็ได้ออกมากล่าวถึง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา หรือเจ้าบาส เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่กำลังประสบอยู่ในตอนนี้

โดยเขามีปัญหาที่ข้อเท้าที่กำลังบวมอยู่ ทำให้ยังคงต้องรอเช็กกันอีกครั้งว่า นักเตะรายนี้จะต้องพักรักษาตัวอีกนานเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีสำหรับในช่วงเลกสองนั้น วิดมาร์ก็ได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า ทีมไม่น่าจะต้องเปลี่ยนอะไรมากมาย เพราะทุกอย่างมีความลงตัวอยู่แล้ว เช่นเดียวกับนักเตะต่างชาติที่มีศักยภาพเพียงพอ สำหรับการที่จะช่วยทีมลุ้นแชมป์กันต่อไปนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล