" "

ข่าวบอลไทย

ทวีศักดิ์ ยืนยันชัดเจน การทำงานกับ โค้ชโจ ไร้ปัญหาขัดแย้งใดๆ

โปรไลน์เซ่นคนเก่ง ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ หรือ โค้ชโจ ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาไขข้อสงสัยเรื่องประเด็นของ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น หรือ โค้ชโจ ว่าการทำงานของพวกเขาทั้งสองคนไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรกัน หลังจากที่ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ได้กลับมารับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยก่อนหน้านี้ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชชาวอังกฤษ ซึ่งก็ได้แก่ เควิน แบล็กเวลล์ ซึ่งกุนซือรายนี้ได้แยกทางกับทีมเป็นเรียบร้อยแล้ว

หลังจบเกมการแข่งขันนัดที่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลไทยวันนี้ ได้เปิดเผยว่าทวีศักดิ์ โมราศิลป์ เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การร่วมงานกันกับธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ในครั้งนี้นั้น ทั้งสองไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำงานร่วมกันแต่อย่างใด โดยตัวเขาเองนั้นยังคงโฟกัสการทำงานเพื่อทีม และการที่จะได้ร่วมงานกับธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี

ซึ่งทั้งสองก็มีจุดประสงค์เดียวกัน คือการทำงานเพื่อทีม และเพื่อช่วยให้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประสบความสำเร็จในผลงาน อีกทั้ง การเตรียมการทำงาน ทั้งสองก็ได้มีการปรึกษาหารือกันตลอดอีกด้วย วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดททุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล