" "

ข่าวบอลไทย

ทีมฉลามชล เล็งคว้าตัว กองหน้าชาวบราซิล ร่วมทีม

เมื่อไม่นานมานี้ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ศศิศ สิงห์โตทอง หรือบิ๊กบอล เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับในฤดูกาลหน้านั้น สโมสรก็ได้มีการเตรียมวางแผนในการเสริมทัพไว้แล้ว โดยเป้าหมายที่ทีมฉลามชล จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัวนั้นก็คือ ลูเคียน อัลเมด้า กองหน้าฟอร์มฮอตที่เขาคนนี้จะเข้ามาเสริมแดนหน้าให้กับทีมชลบุรี เอฟซี โดยที่นักเตะคนดังกล่าวนี้ ถือเป็นกองหน้าที่มีความสามารถมากๆ และฟอร์มการเล่นของเขาทำให้ทีมฉลามชล เกิดความสนใจอยากคว้าตัวกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง

พร้อมกันนี้สื่อ ข่าวบอลไทยลีกล่าสุด ยังเผยอีกว่าสำหรับสถานการณ์ของทีมชลบุรี เอฟซี ที่ว่ากันว่านักเตะชื่อดังอย่างดานิโล อัลเวซ จะไม่ได้ต่อสัญญากับทีมต้นสังกัด ซึ่งก็ส่งผลให้บิ๊กบอล เตรียมมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมความคมให้ทีม อย่างไรก็ตามสำหรับลูเคียน อัลเมด้า นักเตะชาวบราซิลกับเส้นทางที่ผ่านมาของเขานั้นเรียกได้ว่า เขาเองก็ผ่านการมีประสบการณ์มาแล้วมากมาย จากการร่วมงานกับหลายทีม

ไม่ว่าจะเป็นการเคยร่วมทัพกับ ทีมชลบุรีเอฟซี ในปี 2562 ต่อด้วย จูบิโล่ อิวาตะ ไม่เพียงเท่านี้เขายังเคยเป็นกองกำลังให้กับทีมอวิสปา ฟูกูโอกะ อีกด้วย เช่นเดียวกับทีมพัทยา ที่เจ้าตัวก็โลดเล่นให้กับทีมนี้ และอยู่ร่วมสร้างผลงานอันน่าประทับใจมากมายเช่นกัน ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลไทยมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล