" "

ข่าวบอลไทย

ฉลามชล เซ็นมิดฟิลด์วัย 22 เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวฟุตบอลไทย ได้ออกมาเผยว่าบอร์ดบริหารของทีมชลบุรีเอฟซี ก็ได้ออกมากล่าวยืนยันในการคว้าตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส นักเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ในตอนนี้นักเตะคนดังกล่าว ได้ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะกองกำลังให้กับทีมชลบุรี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยแข้งรายนี้จะมีการฝึกซ้อมในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการตื่นเต้นกันไม่น้อย

ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้สโมสรก็เพิ่งเปิดตัว มาโกะโตะ เทกุระโมริ ผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่นไปในการเข้ามากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า และล่าสุดสโมสรก็รุดเดินหน้าเสริมทัพด้วยการคว้าตัวเบนจามิน มาเข้าร่วมทีมได้อีกรายแล้ว และนักเตะคนดังกล่าวนี้นั้น เขามีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติไทย ยู-23 ปี อีกด้วย และในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปนั้น เขาก็ทำผลงานให้กับทีมการท่าเรือ เอฟซี ได้อย่างน่าประทับใจไม่น้อย

อย่างไรก็ตามล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการ ทีมชลบุรีเอฟซี หรือบิ๊กบอล เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเบนจามิน เจมส์ เดวิส เตรียมจะได้เข้ามาร่วมงานกับทีมชลบุรีเอฟซี แล้วแบบ 100% และตัวเขาเองนั้นก็ได้มีการพูดคุยกับมาดามแป้งแล้วด้วยเช่นกัน

และงานนี้ก็ต้องกล่าวขอบคุณทีมสิงห์เจ้าท่า ที่อนุญาตให้เบนจามิน ได้ย้ายมาร่วมงานกับสังกัดแห่งนี้ อย่างไรก็ดีสำหรับ เบน เดวิส เขาเคยย้ายมาค้าแข้งกับทีมในประเทศไทยครั้งแรกกับการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 และผลงานของเจ้าตัวก็ลงสนามไปแล้ว 14 เกม รวมเป็น 507 นาทีเท่านั้นเอง ฟุตบอลไทยวันนี้ข่าวบอลไทยลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล