" "

ข่าวบอลไทย

เดอะแรบบิท ตัดสินใจต่อสัญญา แนวรับของทีมแล้วในตอนนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวของ ทีมบีจีปทุมยูไนเต็ด ที่ล่าสุดสโมสรก็ได้ออกมาประกาศขยายสัญญาใหม่กับ สันติภาพ จันทร์หง่อม นักเตะชื่อดังยาวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือยาวไปจนถึงปี 2026 นั่นเอง และแน่นอนว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการแฮปปี้เป็นการใหญ่ เพราะเนื่องจากว่า สันติภาพ จันทร์หง่อม ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ทำให้สโมสรมีความต้องการที่จะเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป อย่างไรก็ตามการต่อสัญญาของเดอะ แรบบิท ในครั้งนี้ก็ถือเป็นการต่อสัญญานักเตะในสังกัดรายที่ 3 แล้ว

โดยก่อนหน้านี้สื่อ ข่าวฟุตบอลไทย เผยว่าทีมบีจีปทุมได้ขยายสัญญากับ สารัช อยู่เย็น และธีรศิลป์ แดงดา เป็นทางการไปแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ดีเมื่อไม่นานมานี้ สันติภาพ จันทร์หง่อม เขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจอีกด้วยว่า เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทีมเห็นถึงความมุ่งมั่นของเขา และเขารู้สึกเป็นเกียรติมากๆเช่นกัน

ซึ่งหลังจากนี้เขาจะทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ สันติภาพ จันทร์หง่อม ที่ก่อนหน้านี้เขาได้ย้ายมาอยู่กับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 ซึ่งจากนั้นไม่นานเขาก็สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักในเกมรับได้สำเร็จ แถมผลงานของเขาก็เป็นที่น่าประทับใจมากๆอีกด้วย ข่าวบอลวันนี้ข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล