" "

ข่าวบอลไทย

ราชันโคขาว ทำการต่อสัญญากองหลังชาวฝรั่งเศส เรียบร้อย

เป็นทางการแล้วสำหรับ สโมสรลำพูน วอริเออร์ ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ทำการต่อสัญญากับ อาลี ซิสโซโก้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการแฮปปี้กันถ้วนหน้า และแน่นอนว่าผลงานของทีมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปนั้น ทีมสามารถรอดการตกชั้นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ทีมทำผลงานได้สำเร็จตามเป้า เรียกได้ว่าทัพราชันโคขาว สร้างตำนานเลื่อนชั้น 2 ฤดูกาลติดกันแล้ว

พวกเขาสามารถก้าวขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดในฤดูกาล 2022-2023 ได้สำเร็จ โดยพวกเขาหลุดพ้นจากการตกชั้นไปอย่างสวยหรู อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมลำพูนวอริเออร์ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายวัย 35 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนักเตะคนดังกล่าวเขาเคยเป็นถึงอดีตนักเตะลิเวอร์พูล และเมื่อปี พ.ศ. 2564 เจ้าตัวก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีมลำพูน วอริเออร์ อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวกีฬา ยังเผยอีกว่าสำหรับซิสโซโก้ เขาเคยค้าแข้งกับทีมวิคตอเรีย เซตูบัล, ปอร์โต้, ลียง, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า และโอลิมเปียกอส มาแล้วอีกด้วยถือว่าเป็นนักเตะผลงานไม่ธรรมดา แถมยังติดทีมชาติฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวบอลไทยมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล