" "

ข่าวบอลนอก

ทูดอร์ ลั่นแม้ว่า ซานเชซ จะเก่งแต่ยังมีอีก 4 แข้งที่เหนือกว่า

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ก็ได้มีการออกมารายงานว่าผู้จัดการทีมชื่อดัง อิกอร์ ทูดอร์ นายใหญ่ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคิดเห็น และมุมมองที่มีให้กับนักเตะ หลังจากที่เขาเชื่อว่ายังมีนักเตะอีก 4 รายที่มีความเหนือชั้นกว่า อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะแนวรุกตัวเก่งของทีม ที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้วถึง 17 ประตู จากการลงแข่งในสนาม 40 เกม

นอกจากนี้หลายคนอาจจะคิดว่า อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะเป็นแนวรุกที่เจ๋งที่สุดแล้ว แต่ทว่าในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน ยังมีนักเตะที่เหนือชั้นกว่าเขาคนนี้อยู่อีก และล่าสุดเทรนเนอร์ชื่อดังของทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งก็คืออิกอร์ ทูดอร์ เขาก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอเล็กซิส ซานเชซ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความอ่อนน้อม ความเก่งของเขาไม่ได้ทำให้เขาต้องทำตัวเหมือนดาวเตะซุปสตาร์เลย

และแน่นอนว่าฝีเท้าอันเหนือชั้นของแข้งรายนี้ ไม่ได้ตามหลังใครมากมายเท่าไหร่นัก แต่จะมีแค่ 4 นักเตะชื่อดังเท่านั้นที่เขาอาจจะได้ตามรอยต่อไปในอนาคตก็เป็นได้ ซึ่ง 4 นักเตะที่เหนือชั้นกว่าก็คือลิโอเนล เมสซี่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเละคิลียัน เอ็มบัปเป้ นั่นเอง วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล