" "

ข่าวกีฬา

ทูเคิ่ล ชี้ อูปาเมกาโน่ จะได้เรียนรู้หลังทำผิดพลาด

ข่าวโธมัสทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชื่อดังของทีมบาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่าดาโยต์ อูปาเมกาโน่ นักเตะชื่อดังของทีมจะได้รับบทเรียนหลังจากนี้ต่อไป โดยเขาได้เล่นเกมนัดบู๊กับแมนซิตี้ จนเกิดเป็นความผิดพลาดขึ้น และความผิดพลาดนี้จะทำให้เจ้าตัวได้รับบทเรียน ซึ่งในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเสือใต้ มีอันต้องปราชัยต่อแมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์ถึง 0-3 แม้ว่ารูปแบบของเกมทั้ง 2 ทีมจะมีความสูสีกันอยู่ก็ตาม

แต่ทว่าหนึ่งในนักเตะของเสือใต้อย่าง ดาโยต์อูปาเมกาโน่ ก็ก่อความผิดพลาดขึ้นในนาทีที่ 70 โดยเขาเล่นพลาดครองบอลหน้าเขตโทษไม่ดีนั่นเอง ส่งผลให้แจ็ค กรีลิช สามารถแย่งบอลไปได้ และหลังจากนั้นไม่นาน สุดยอดกองหน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็ได้โอกาสและจังหวะรับช่วงต่อเปิดบอลเข้าเขตโทษให้แบร์นาร์โด้ ซิลวา โหม่งเขาประตูให้กับทีมเป็นประตูที่ 2

ต่อมาฮาแลนด์ ก็ซัดประตูชัยที่ 3 ให้กับแมนซิตี้ คว้า 3 แต้มไปครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามล่าสุดทูเคิ่ล ก็ได้ออกมากล่าวถึงอูปาเมกาโน่ ว่าเขาคนนี้อายุยังน้อยและความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เจ้าตัวจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในครั้งนี้ วิเคราะห์บอลเมื่อคืนข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล