" "

ข่าวกีฬา

จิ้งจอกสยาม ยืนยันเอาชื่อเวสลี่ย์ โฟฟาน่าออกภายในสัปดาห์นี้

หลังจากกองหลังชาวฝรั่งเศส เวสลี่ย์ โฟฟาน่า จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ ลีก อย่าง สิงห์บลูส์ ในเร็วๆนี้ ล่าสุด นายใหญ่ทีมจิ้งจอกสยาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมา ยืนยันแล้วว่าทีมกำลังเตรียมตัดชื่อของแนวรับชาวฝรั่งเศส รายนี้ออกจากทีม ทั้งที่เมื่อ 4 เดือนก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 21 ปี เพิ่งตกลงเซ็นขยายสัญญาระยะยาวกับทีมไปจนถึงปี 2027 โดยจากสถานการณ์ที่ โฟฟาน่าได้รับข้อเสนอร่วมทีม

จากเชลซีอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักเตะเกิดเปลี่ยนใจ และแจ้งความประสงค์กับต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายทีม หลังจากได้รับข้อเสนอจากสิงห์บลูส์มาแล้วถึง 2 ครั้ง และยังไม่สามารถหาข้อสรุปของเจรจาซื้อตัวได้ ขณะเดียวกัน ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุด ที่เลสเตอร์ ซิตี้เจอกับเซาแธมป์ตัน กองหลังวัย 21 ปีที่เปลี่ยนใจอยากย้ายทีม ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าตนไม่ต้องการลงเล่นในนัดดังกล่าว ทางด้านโค้ชทีม ร็อดเจอร์ส จึงเปิดปากว่า “ถ้านักเตะไม่มีความมุ่งมั่น

ในการอยากอยู่กับทีมและไม่มีพร้อมอย่างเต็มที่ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้เขาอยู่ในสภาพจิตใจที่ไม่พร้อม แน่นอนว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่จะช่วยทีมได้ ผมต้องการมั่นใจว่าผู้เล่นที่ลงสนามต้องมีความพร้อม มีสมาธิอย่างเต็มที่และลงเล่นสุดความสามารถเพื่อทีม ซึ่งผมเองจะเป็นคนประเมินพวกเขาหลังจากจบทุกการซ้อมมาโดยตลอด” สำหรับ สามเกมแรกในซีซั่นนี้ ทัพจิ้งจอกสยาม ยังไม่พบกับชัยชนะ โดยนัดล่าสุดก็พ่ายให้กับนักบัญแดนใต้ไป 1-2 ประตู

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล