" "

ข่าวกีฬา

นาโช่ ส่อแววแยกทาง มาดริด หากสัญญาใหม่ไม่ได้ตามต้องการ

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังสารพัดประโยชน์ ที่ล่าสุดเขาก็ส่อแววว่าจะได้แยกทางกับทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่นักเตะคนดังกล่าว ไม่ได้รับการตอบสนองจากทีมต้นสังกัด ทั้งนี้สำหรับประเด็นดังกล่าวนี้ก็ได้มีการออกมาระบุว่า กองหลังวัย 32 ปี ถูกปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี หลังจากที่แข้งรายนี้ต้องการขยายสัญญากับเรอัล มาดริด อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไปนั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าอนาคตของนาโช่ กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกประเมินค่าต่ำที่สุดของทีมราชันชุดขาว แถมยังไม่มีบทบาทสำคัญต่อทีมอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬารายวัน ยังเผยอีกว่าแม้แนวรับวัย 32 ปี จะสามารถแสดงความมุ่งมั่นให้เห็นมากแค่ไหน แม้จะสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง และซีซั่นนี้ที่แข้งหลายรายมีอันต้องพบกับอาการบาดเจ็บ แต่เรื่องการต่อสัญญาของเขากับทีมนั้นก็กลับไม่เป็นผล

หลังจากที่สโมสรเสนอได้สัญญาใหม่ให้กับเขาแค่เพียง 1 ปี เท่านั้นซึ่งความต้องการของนาโช่ คือการทำสัญญา 2 ปีเป็นอย่างน้อยแต่นโยบายของทีมเรอัล มาดริด จะมีการเสนอสัญญาให้กับแข้งที่มีอายุเกิน 30 ปี แค่เพียงหนึ่งปีเท่านั้น ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล