" "

ข่าวบอลนอก

ทัพแซมบ้า ลั่น อันเชล็อตติ ต้องเคลียร์ว่าจะรับงานคุมทีมหรือไม่

คาร์โล อันเชล็อตติ สุดยอดเทรนเนอร์ชื่อดัง ล่าสุดเขาก็ถูกขีดเส้นตายเอาไว้ ในกรณีที่จะตอบรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติบราซิล หรือไม่ โดยกุนซือชาวอิตาเลียน จะต้องให้คำตอบสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ และงานนี้ก็ถือเป็นการยื่นคำขาดของซีบีเอฟ ต่อคาร์โล อันเชล็อตติ เลยทีเดียวซึ่งก็แน่นอนว่า เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็รอลุ้นคำตอบในครั้งนี้กันไม่น้อย

นอกจากนี้สำหรับความต้องการของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ซึ่งพวกเขาก็แสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนว่า พวกเขามีความสนใจและต้องการที่จะให้อันเชล็อตติ ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ให้กับทีมชาติบราซิล พร้อมกันนี้ ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา กุนซือชาวอิตาเลียนก็มักจะตกเป็นข่าวกับ ทีมชาติบราซิล อย่างต่อเนื่องแต่ทว่าผู้จัดการทีมวัย 63 ปี เขาก็ออกมายืนยันหลายต่อหลายครั้งเช่นกันว่า เขาต้องการที่จะทำงานให้กับเรอัล มาดริด ไปจนหมดครบสัญญาหรือจนถึงปี 2024 นั่นเอง

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวบอลนอก เผยอีกว่าความลังเลที่มีอยู่ทำให้ทางด้านของซีบีเอฟ ได้ออกมากำหนดเส้นตายแล้ว โดยทางอันเชล็อตติ ต้องให้คำตอบสุดท้ายแก่พวกเขาภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ และงานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่าคาร์โล อันเชล็อตติ จะตอบรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติบราซิลหรือไม่ วิเคราะห์บอลเต็งข่าวบอลต่างประเทศมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล