" "

ข่าวกีฬา

ทัพแซมบ้า เล็ง เชซุส เป็นกุนซือใหม่ หากชวดจาก อันเช่

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ล่าสุดเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้ ผู้จัดการทีมเฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งก็คือ จอร์จ เชซุส เขาได้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ในการสรรหาตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หากว่าพวกเขาพลาดโอกาสในการคว้าตัว คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด มาร่วมงานนั่นเอง ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่กล่าวมานี้นั้นก็ดูเหมือนว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล จะมีการเตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว

ซึ่งในช่วงก่อนหน้าก็เป็นที่เชื่อกันว่า พวกเขามีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับคาร์โล อันเชล็อตติ ให้ได้แต่ดีลดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้น ทำให้ในเวลานี้พวกเขาก็หันไปหมายตา จอร์จ เชซุส ผู้จัดการทีมวัย 68 ปี ที่กำลังจะอำลาทีมเฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามสำหรับความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติบราซิล ที่ตอนนี้พวกเขาก็ยังคงเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างต่อเนื่อง

และก็แน่นอนว่าอันเชล็อตติ ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกุนซือชาวอิตาเลียน เขายังมีสัญญากับทีมเรอัล มาดริด อยู่จนถึงปี 2024 ทำให้โอกาสที่จะได้เขาคนนี้มากุมบังเหียนให้กับทีมชาติบราซิล นั้นอาจจะเป็นไปได้ยากนั่นเอง ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวทีมบราซิลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล