" "

ข่าวกีฬา

อดีตกุนซือดัง ชี้ สิงห์บลู ไม่ควรให้ กูกูเรย่า มาเล่นกองหลังตัวกลาง

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ มาร์ก กูกูเรย่า นักเตะชื่อดังเขากำลังตกเป็นเป้าต่อคำวิพากวิจารณ์ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับ เชลซี ซึ่งส่วนหนึ่งก็น่าจะมาจากการลงเล่นผิดตำแหน่งของนักเตะ จากมุมมองของผู้จัดการทีมคนเก่านั่นเอง ทั้งนี้จากประเด็นข้างต้นที่กล่าวมานั้น ล่าสุดอดีตผู้จัดการทีมชื่อดัง โฆเซ่ บอร์ดาลาส เขาก็ได้ออกมากล่าวแนะนำว่า เชลซี ไม่ควรเลือกใช้งาน มาร์ก กูกูเรย่า ในฐานะเซนเตอร์

เพราะเนื่องจากว่า นักเตะรายนี้ไม่มีความเหมาะสมที่จะเล่นในตำแหน่งดังกล่าว และการส่งให้เล่นในตำแหน่งที่ผิด ก็จะส่งผลให้นักเตะไม่อาจงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมกันนี้ว่ากันว่า นักเตะก็มีปัญหาในการปรับตัวเช่นกัน ทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ดีสำหรับแข้งรายนี้ที่เมื่อช่วงก่อนหน้า เชลซี ได้ทำการทุ่มเงินไปกว่า 65 ล้านยูโร เพื่อดึงกูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสเปนมาเซ็นสัญญาด้วย ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

และทางสื่อ ข่าวบอลนอก ยังเผยอีกว่าในปัจจุบันนั้นดูเหมือน นักเตะคนดังกล่าวนี้จะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง อย่างไรก็ดีแม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน จะเคยใช้งานกูกูเรย่า ในตำแหน่งเซนเตอร์ฝั่งซ้าย ซึ่งเขาก็เล่นได้ดีในบางครั้งแต่ทางบอร์ดาลาส ก็ยังคงไม่เชื่อว่าดาวเตะวัย 24 ปี จะเหมาะสมตำแหน่งเซนเตอร์นั่นเอง ข่าวบอลต่างประเทศข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล