" "

ข่าวบอล

นายใหญ่เปแอสเช ยืนยันไม่สนดึง โรนัลโด้ เข้าร่วมทัพ

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี บอร์ดของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศยืนยันว่า ไม่มีแผนที่จะดึงดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส คริสเตียโน โรนัลโด เข้าร่วมทีมแต่อย่างใด แต่กลับสนใจอยากได้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฝีแข้งไว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมทีมมากกว่า โรนัลโด้ ที่ในตอนนี้กำลังเนื้อหอม ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ หลังจากเพิ่งประกาศแยกทางกับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปหมาดๆ

และตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆทั่วโลกว่า โรนัลโด้ จะเลือกย้ายไปซบทีมใด หลังประกาศยกเลิกสัญญากับทางแมนยูไป เนื่องจากไปแฉสโมสรออกรายการ ของ เพียร์ส มอร์แกน โดยเมื่อได้มีการไปถามบอสใหญ่เปแอสเช อย่างอัล-เคไลฟี เขาก็ให้คำตอบว่า ไม่ได้มีชื่อโรนัลโด้อยู่ในแผนของเขา เพราะตอนนี้ทีมมี 3 สุดยอดนักเตะอยู่แล้ว นั่นก็คือ คิลิยัน เอ็มบัปเป, เนย์มาร์และ ลิโอเนล เมสซี ซึ่งสำหรับเขาเรียกได้ว่าเพอร์เฟคที่สุดแล้ว

3 นักเตะที่มีในตอนนี้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและน่าทึ่งอย่างมาก หากแต่ในตอนนี้เป้าหมายของทีมกลับเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม มากกว่า ซึ่งคาดว่า เบลลิงแฮมน่าจะมีแผนย้ายออกจากทัพเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ ยังมีการกล่าวเสริมว่า เบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่สุดยอดอีกรายหนึ่ง เขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกบอลโลกนัดที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นการลงบอลโลกครั้งแรกของเขา แต่เขากลับทำมันได้ดีมากๆ

เขาดูนิ่ง ดูมีพลัง เล่นด้วยความผ่อนคลายและมั่นใจ ซึ่งตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นนักเตะที่อยากได้มาร่วมทีมมากที่สุดในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องเปิดศึกแย่งกับหลายสโมสรอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องมาว่ากันอีกที หากมีการตกลงกันที่แน่ชัดแล้ว ก็ต้องมีการเจรจายื่นข้อเสนอกับทางนักเตะอีกที

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล