" "

ข่าวบอลนอก

บาซเกซ อาจต้องพักรักษาตัวยาว หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

กลายเป็นข่าวร้ายอีกครั้ง สำหรับดาวเตะชื่อดังอย่าง ลูกัส บาซเกซ นักเตะของ เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดได้มีการออกมารายงานว่า นักเตะคนดังกล่าวนี้ มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง และเขาอาจจะต้องร้างสนามไปนานถึง 6 สัปดาห์กันเลยทีเดียว และนั่นก็จะทำให้ดาวเตะชื่อดังอย่างลูกัส บาซเกซ จะอดลงสนามช่วยทีมบู๊ 10-12 เกมอีกด้วย ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทีมราชันชุดขาว ก็ออกอาการเซ็งอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้สำหรับอาการเจ็บของลูกัส บาซเกซ ที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเกมการแข่งขันนัดที่เรอัล มาดริด พบกับบาเลนเซีย ในรอบรองชนะเลิศศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า นั่นเอง อย่างไรก็ตามทางสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการเผยว่า ปัญหาอาการเจ็บในครั้งนี้ก็จะส่งผลให้ลูกัส บาซเกซ อดลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดในเกมพบกับลิเวอร์พูล ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก เพราะหลังจากนี้เจ้าตัวจะอดลงสนามกว่า 10-12 เกมเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีเรอัล มาดริด ก็ถือว่ายังมีข่าวดีอยู่บ้าง เนื่องจากว่าเอแดร์ มิลิเตา กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง และได้ลงสนามในเกมชิงชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ก็เตรียมคัมแบ็คกลับมาอีกคนด้วย วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล