" "

เจ้าบุญทุ่ม แจง หลัง 2ดาวเตะออกจากทีม ค่าจ้างสโมสรก็ลดลง

เมื่อไม่นานมานี้ มีการออกมาระบุว่า บาร์เซโลน่า พวกเขาสามารถเซฟเงินเป็นจำนวนก้อนโตได้อย่างมาก หลังจากที่นักเตะชื่อดังของทีมได้ทำการแยกทางกับทีม ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวก็มากถึง 90 ล้านยูโร กันเลยทีเดียว ทั้งนี้ สำหรับนักเตะสองรายดังกล่าวก็คือ อองตวน กรีซมันน์ และ เคราร์ด ปีเก้ ที่รายหลังได้ประกาศยุติอาชีพเล่นฟุตบอลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ทั้งนี้ ผู้อำนวยการของทีมบาร์เซโลน่า มาเตว อาเลมานี่ ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลเชิงลึก

โดยสโมสรพยายามแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ซึ่งหลังจากที่ สองนักเตะข้างต้นที่ย้ายออกจากทีม บาร์ซ่า ก็สามารถลดค่าจ้างลงถึง 90 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ ที่ในเวลานี้เขาได้ย้ายไปอยู่กับทีม แอตเลติโก มาดริด แบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญา 2 ปี พร้อมกับเงื่อนไขซื้อถาวร ส่วนทางฝั่งของปีเก้ เจ้าตัวก็ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี อาเลมานี่ ก็ได้ออกมากล่าวอีกด้วยว่า สโมสรได้ทำการย้ายแข้งบางราย ซึ่งทีมก็สามารถลดค่าเหนื่อยลงไปได้อีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีมก็ไม่ต้องการที่จะกำจัดนักเตะคนสำคัญออกไปเช่นกัน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: thsport