" "

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ ต้องยอมขาย โกเร็ตซ์ก้า ถ้าจะเซ็นมิดฟิลด์ขุนค้อน

บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววว่าอาจจะต้องทำการปล่อยขาย เลออน โกเร็ตซ์ก้า นักเตะชื่อดังออกจากทีมซะแล้ว หากว่าพวกเขาต้องการที่จะระดมเงินทุนในการไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางฟอร์มฮอตของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเข้าร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้สำหรับสถานการณ์ของทีมเสือใต้ ที่ว่ากันว่าพวกเขามีความต้องการอยากคว้าตัว ไรซ์ ให้เข้าไปเป็นหนึ่งในกองกำลังคนสำคัญของทีม

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เดแคลน ไรซ์ จะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแดนกลาง ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นแน่ พร้อมกันนี้สำหรับอนาคตของโยชัว คิมมิช กับทีมก็ไม่มีความแน่นอนเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามสื่อดังของเยอรมัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าหากทางบาเยิร์น มิวนิค ต้องการเซ็นสัญญากับไรซ์ พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวกองกลางในทีมซะก่อน และว่ากันว่าขุนค้อน ต้องการค่าตอบแทนในระดับ 70 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำเพื่อปล่อยตัวไรซ์ ออกจากทีม

และจำนวนเม็ดเงินที่ว่านี้ ก็ถือเป็นจำนวนที่สูงอย่างมาก อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าความเป็นไปได้ที่ เสือใต้ จะต้องปล่อยตัวโกเร็ตซ์ก้า ออกจากทีมก็มีอยู่ไม่น้อย เพื่อเป้าหมายในการที่ทีมจะได้ระดมเงินทุน ในการออกล่านักเตะรายใหม่นั่นเอง ข่าวบอลต่างประเทศข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล