" "

ข่าวบอลไทย

บิ๊กหนองบัว ยันชัด ไม่คิดถอดใจ แม้ทีมจะต้องตกชั้น

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานทีม สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี หรือ บิ๊กเทพ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า ถึงแม้ว่าทีมจะต้องตกชั้นในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ไปนั้นแต่เขาก็ไม่คิดที่จะถอดใจอย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ยังรั้งอยู่รองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน และโอกาสที่พวกเขาจะตกชั้นไปสู่ลีกรองอีกครั้งนั้น ก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียว นอกจากนี้สำหรับบิ๊กเทพ ที่ปัจจุบันเขายังทำหน้าที่ให้การสนับสนุนอีกทีมอยู่ด้วยซึ่งก็คือทีมลำปาง เอฟซี นั่นเอง

โดยทั้ง 2 ทีมดังกล่าวนี้อยู่ในความดูแลของสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ที่เจ้าตัวอยู่ในฐานะกระเป๋าเงินของทีม อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ได้เปิดเผยว่าผลงานของทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ในตอนนี้ที่เรียกได้ว่า กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงไม่น้อย ทำให้หลายคนจับประเด็นไปที่บิ๊กเทพ กันไม่น้อยเลยทีเดียว

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า แม้ว่าทีมจะตกชั้นไปแต่เขาก็จะขออยู่เคียงข้างทีม และจะไม่ทิ้งทีมอย่างแน่นอนพร้อม กันนี้การสนับสนุนทีมก็ยังคงดำเนินต่อไปอีกด้วย เพราะตัวเขานั้นมีใจรักในกีฬา และการทำทีมฟุตบอลก็เป็นเป้าหมายหลักของเขานั่นเอง วิเคราะห์บอลไทยข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล