" "

ข่าวบอลไทย

บิ๊กเสือ รับทุกข้อเสนอ หากใครอยากได้ตัว กองกลางวัย 23

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สื่อ บอลไทยล่าสุด ได้มีการออกมารายงานว่า สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ หรือบิ๊กเสือ ที่เขาได้ออกมากล่าวยืนยันว่า หากทีมไหนก็แล้วแต่มีความต้องการที่อยากที่จะคว้าตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส นักเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ไปเข้าร่วมเสริมทัพนั้น ทางด้านสโมสรก็มีความยินดีที่จะรับฟังทุกข้อเสนอ ซึ่งก็แน่นอนว่าสำหรับอนาคตของดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้กับ ทีมการท่าเรือ เอฟซี ที่ปัจจุบันก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

และในขณะเดียวกัน สัญญายืมตัวของนักเตะรายนี้ก็กำลังจะหมดลง หลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั่นเอง ทำให้โอกาสที่นักเตะจะกลับไปสู่ทีมต้นสังกัดเดิม อย่างอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ก็มีสูงไม่น้อย อย่างไรก็ตามล่าสุด สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าการที่ทีมจะดึงตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส กลับไปลุยลีกยุโรปในช่วงเวลานี้นั้นมันคงเป็นเรื่องที่ยาก

และการที่สโมสรปล่อยตัวให้เขาย้ายมาลงเล่นในเมืองไทย ก็เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะได้พัฒนาฝีเท้า และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากขึ้น อย่างไรก็ดีหากทีมไหนมีความสนใจในตัวของเบนจามิน เจมส์ เดวิส ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ขอแค่นักเตะรายนี้ได้มีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก็พอ วิเคราะห์บอลเต็งข่าวบอลไทยวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล