" "

เดอะ แรบบิท ขยายสัญญา ปราการหลังชาวเวเนซุเอลา เรียบร้อยแล้ว

ข่าวบอลไทย

ก่อนหน้านี้ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีข่าวอย่างหนักเรื่องการคว้านักเตะเสริมทัพลุยไทยลีกฤดูกาลหน้า แต่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา บีจี ปทุมฯ ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะในทีมหลายคน ล่าสุดนี้ทางสโมสรได้ขยายสัญญากับ อันเดรส ตูเญซ แนวรับตัวเก๋าของสโมสร ซึ่งสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่ก็ได้บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล สำหรับปราการหลังวัย 35 ปี เริ่มต้นเข้ามาค้าแข้งที่ไทยลีก กับสโมสร ปราสาทสายฟ้า ตั้งแต่ปี 2014

และเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าซบ เดอะ แรบบิท เมื่อฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งตั้งแต่กองหลังรายนี้เข้าร่วมทีม เขาก็กลายเป็นตัวหลักให้กับทีมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกในฤดูกาล 2020-2021 อีกด้วย หลังจากทำการเซ็นขยายสัญญา ทาง ตูเญซ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและเป้าหมายในอนาคต โดยเขากล่าวว่า ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ทางสโมสรได้ให้โอกาส สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และในฤดูกาลหน้าผมเชื่อว่าทีมมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก

แต่การที่ทีมได้คว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ มันจะยิ่งช่วยให้มีโอกาสลุ้นแชมป์ไทยลีกได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการที่ผมได้ซ้อมร่วมกับนักเตะที่แข็งแกร่ง จะช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น สำหรับเป้าหมายในอนาคตก็คงต้องเป็นการคว้าแชมป์ไทยลีก และการเข้ารอบลึกในการแข่งขัน ACL

ติดตามได้ที่ วิเคราะห์บอล