" "

ข่าวบอลนอก

บอสใหญ่เปแอสเช ต้องการดึง ม็อตต้า มาแทน กัลติเย่ แต่บอร์ดทีมกลับเห็นต่าง

สื่อดังของฝรั่งเศสล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผย ข่าวบอลนอก วันนี้ว่านาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความอยากได้ตัวติอาโก้ ม็อตต้า ให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ทว่าบอร์ดบริหารของทีมกลับมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ทั้งนี้หากจะกล่าวถึงอนาคตของคริสโตฟ กัลติเย่ร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันนี้นั้น ที่ล่าสุดอนาคตของเขาในตอนนี้ ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แม้ว่าเขาจะเพิ่งพาทีม เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง ไปครองได้หมาดๆ พร้อมกันนี้เขายังเหลือสัญญากับปารีสอีก 1 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสื่อยังเผยอีกว่าตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 56 ปีรายนี้เขาก็มีแนวโน้มที่อาจจะต้องอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อยู่ไม่น้อยและล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าเปแอสเช ให้ความสนใจในตัวของ ติอาโก้ ม็อตต้า ผู้จัดการทีมโบโลญญ่า ที่ในฤดูกาลนี้เขาสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ

แต่งานนี้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ภายในทีมก็ไม่ตรงกันซะแล้วเมื่อ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรชื่นชอบ ม็อตต้า และต้องการดึงตัวมาแทนที่ กัลติเย่ร์ แต่บอร์ดบริหารทีมกลับไม่เห็นด้วย เพราะบางส่วนยังมีความกังวลเรื่องประสบการณ์ของม็อตต้า นั่นเอง ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล