" "

ข่าวกีฬา

เซเรโซ่ ยืนยัน ซิเมโอเน่ จะอยู่คุมทีมตราหมี จนครบสัญญา

ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชื่อดังจะอยู่คุมทีมไปจนสิ้นสุดสัญญา หรือจนถึงปี 2024 อย่างน้อยแน่นอน ทั้งนี้สำหรับประเด็นข้างต้นที่เรียกได้ว่า ซิเมโอเน่ เองก็เหมือนเป็นคนเก่าแก่ของทีมตราหมี คนหนึ่งก็ว่าได้หลังจากที่เขาอยู่ร่วมทำงานให้กับทีมแอต.มาดริด เกือบจะครบ 12 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่เนิ่นนานมากๆ

แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ผลงานของทีมตราหมี กลับไม่น่าอภิรมณ์เท่าไหร่นัก ทำให้หลายคนกำลังจับตาดูอนาคตของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กันอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวลาลีกาสเปน เผยว่าในช่วงหลังนี้ทีมตราหมี ก็ค่อนข้างมีการฟื้นตัวมากขึ้น และล่าสุดประธานสโมสรก็ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า ซิเมโอเน่ จะอยู่กับสโมสรไปจนปี 2024 หรือจนสิ้นสุดสัญญาเป็นอย่างน้อย หากว่าผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ มีความต้องการอย่างเดียวกัน

อย่างไรก็ดีการยืนยันของเอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ก็ทำให้หลายคนออกอาการเบาใจอยู่ไม่น้อย และในขณะเดียวกันเขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับเช่นกันว่า ทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก แต่ทีมก็จำเป็นต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้ ข่าวบอลต่างประเทศข่าวฟุตบอลสเปนมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล