" "

ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง ได้ ปอสเตโคกลู เข้ามานั่งแท่นคุมทีมคนต่อไป

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดตัวกุนซือป้ายแดงคนใหม่ อังเก้ปอสเตโคกลู อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ทัพไก่เดือยทองได้ปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะส่งเก้าอี้ให้กับ ไรอัน เมสัน นั่งชั่วคราวเพื่อทำหน้าที่กุนซือแทน จนกระทั่งจบซีซั่น 2022/23 โดยเจ้าตัวลั่นจะทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีมให้ดีที่สุด และจะพยายามสร้างผลงานในฤดูกาลใหม่ให้ได้ 

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับสเปอร์ที่ได้กุมซือมือดีมาคุมทัพ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาเคยมีข่าวเล็ดรอดออกมาในเรื่องของการพยายามแต่งตั้งกอสเตโคกลู ผู้ซึ่งเคยนำทัพกลาสโกว์ เซลติก ผงาดคว้า 3 แชมป์มาแล้วเช่นกัน โดยมี โทรฟี่ของสกอตติช พรีเมียร์ลีก ถ้วยของสกอตติช คัพ และถ้วยสกอตติช ลีก คัพ ในซีซั่นล่าสุด แต่มาวันนี้ สเปอร์สประกาศคว้าตัวปอสเตโคกลู ในวัย 57 ปี มาร่วมทีมในฤดูกล 2023/2024 แล้ว อย่างเป็นทางการ

โดยกุนซือใหม่ป้ายแดง จะเริ่มต้นการทำงานทีมให้กับสเปอร์ส ได้ในฤดูกาล 2023/24 ซึ่งปอสเตโคกลูได้แค่หวังว่าแฟนบอลสเปอร์สทุกคนจะให้การต้อนรับเขาอย่างดี เพื่อให้เขาสามารถทำงานและนั่งอยู่ในฐานะของผู้จัดการทีมให้กับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้อย่างราบรื่น เพื่อพยายามสร้างผลงานให้กับทุกคนที่ตั้งตารอ ได้ภาคภูมิใจ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานสตาฟฟ์นักเตะ และรู้สึกตื่นเต้นไปกับฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้านี้เป็นอย่างมาก 

สื่อเมืองอังกฤษรายงาน ข่าวสเปอร์ล่าสุด เผยว่าอังเก้ กอสเตโคกลู เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ให้กับทีมไก่เดือยทอง ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย เนื่องจากต้องยอมรับว่าอดีตเทรนเนอร์ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นสัญญานั้น มีระยะเวลาในการคุมทีมไก่เดือยทองอยู่ที่จำนวน 4 ปี ซึ่งนับจากเดือนมิถุนายน ปี 2523 หลังจากจบซีซั่น ยาวไปจนถึงช่วงระยะเวลาเดือนมิถุนายน ปี 2027 ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวบอลนอกอัพเดท24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล