" "

ข่าวบอลนอก

เปแอสเช ปฏิเสธเรื่องดึงตัวดาวยิง ทัพตราหมี เข้าร่วมทีม

ชี้แจงปฏิเสธหนักมาก เรื่องกรณีของข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เข้ามาจีบนักเตะอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อพยายามดึงเข้าร่วมทีมนั้นไม่น่าจะเป็นข่าวจริง เพราะทีมเปแอสเช มีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่เต็มแล้ว เนื่องจากการดึงตัวเฟลิกซ์ เข้าร่วมทีมเปแอสเช นั้นท่าจะไม่ใช่เรื่องจริง เพราะทางด้านสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีแผนเรื่องการซื้อตัวนักเตะเข้าเสริมทัพ เพราะเปแอสเช นั้นแข็งแกร่งอยู่แล้วในปัจจุบัน

สำหรับทางด้านของชูเอา เฟลิกซ์ เป็นกองหน้าของทีมตราหมี ที่มีกระแสข่าวออกมาบ่อยครั้งเรื่องย้ายทีม โดยเฉพาะข่าวที่มักจะมีข่าวกับทีมเปแอสเช ที่ปัจจุบันยังไม่มีกระแสข่าวว่าต้องการนักเตะเข้าร่วมทีมเลย แต่ล่าสุดดันมีข่าวหลุดมาว่าสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีกเอิง สนใจต้องการจะดึงเฟลิกซ์ กองหน้าของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ร่วมทัพในเดือนมกราคม สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาเป็นแบบนี้นั้น

ทางด้านนักข่าวดังฟาบริซิโอ โรมาโน่ ถึงกับออกมาการันตีเลยว่าเรื่องที่เปแอสเช จะเสริมทัพนักเตะในช่วงตลาดเปิด น้้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนสำหรับทางด้านของเฟลิกซ์ ที่มีข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่บ่อยก็เป็นเพราะที่ผ่านมา เขามีปัญหากับทางเทรนเนอร์ของทีมอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงสนามเพียง 13 เกมใน 24 เกมเท่านั้น ส่วนฤดูกาลปัจจุบันได้ลงสนามไปเพียง 5 เกมการแข่งขันจาก 12 นัด

สำหรับสโมสรดังที่ตกเป็นข่าวร่วมกับชูเอา เฟลิกซ์ นั้นก็มีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และแอสตัน วิลล่า ส่วนทางด้านของทีมเปแอสเช น่าจะต้องตัดออกไปได้เลย เพราะนักเตะของทีมนั้นยังถือว่าแข็งแกร่งพออยู่แล้ว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล