" "

ข่าวบอลนอก

เปแอสเช เดินหน้าเจรจาหวังคว้า กองกลางเชลซี เข้าร่วมทีม

ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ล่าสุด ว่ากันว่าพวกเขารุกคืบในการเจรจาเรื่องการคว้าตัว ฮาคีม ซิเย็ค ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกแล้ว โดยทีมดังกล่าวต้องการดึงแข้งรายนี้ ไปเข้าร่วมเสริมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อขายแข้งรอบ 2 จะปิดตัวลง นอกจากนี้ สำหรับสถานการณ์ของ เปแอสเช ที่เชื่อกันว่า พวกเขาต้องการที่จะเสริมนักเตะตำแหน่งตัวรุกริมเส้นรายใหม่ หลังจากที่ ปาโบล ซาราเบีย ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบสัญญาถาวรแล้ว

อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาวันนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า สำหรับเป้าหมายของ ปารีส ที่นอกจาก โฌอัน บากาโยโก้ นักเตะดาวรุ่งของทีม พีเอสวี ที่พวกเขาหวังที่จะสอยมาให้ได้แล้วนั้น ล่าสุดฮาคีม ซิเย็ค ก็กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ เปแอสเช กำลังเดินหน้าเพื่อเจรจาในการคว้าตัวแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้สื่อดังของฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า การเจรจาดังกล่าวก็ดำเนินไปได้ด้วยดีอีกด้วย

อย่างไรก็ดี สำหรับผลงานของซิเย็ค ที่เขาได้ทำไว้กับ เชลซี นั้นในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 15 เกม ซึ่งในอนาคต เขาอาจจะได้ลงสนามน้อยกว่านี้ก็เป็นได้ เพราะเนื่องจากว่า ทีมได้เสริมตัวรุกไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก้ และ มิไคโล มูดริค นั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ก่อนใคร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล