" "

ข่าวบอลนอก

เปแอสเช จ่อยื่นข้อเสนอซื้อแนวรับสโลวาเกียจาก งูใหญ่ อีกครั้ง

มีสื่อดังเมืองน้ำหอมรายงานว่าช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ปีล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่กำลังสนใจ มิลาน ชกรีเนียร์ นักเตะกองหลังทีมชาติสโลวาเกียของ อินเตอร์ มิลาน อย่างมาก และจับตาดูสถานการณ์ของเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้มานาน โดยสื่อระบุเพิ่มเติมว่า เปแอสเช พยายามหาทางเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแนวรับวัย 27 ปีไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า ข้อเสนอจากเปแอสเช

ยังห่างไกลจากความต้องการของทีมดังอิตาลี ทำให้การหารือดังกล่าวแทบไม่มีความคืบหน้ามาจนถึงปัจจุบันนี้ เพราะทางเนรัซซูรี่ อยากได้ราคาประมาณ 2,900 ล้านบาท ในขณะที่ปารีสพร้อมจ่ายที่ 2,000 ล้านบาท โดยล่าสุด มีรายงานว่าปารีสเตรียมยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ครั้งสุดท้าย เพื่อขอซื้อกองหลังชาวสโลวาเกีย โดยหากทีมงูใหญ่ ยังยืนกรานปฏิเสธเปแอสเช จะหาทางออกใหม่ โดยอาจหันไปเจรจากับนักเตะรายอื่นแทน เพราะนอกจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ของทีมงูใหญ่แล้ว ปารีสยังมีข่าวกับกองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง โมฮาเหม็ด ซีมาก็องอีกด้วย และสำหรับชกรีเนียร์ ยังคงเหลือสัญญาอีก 12 เดือนกับต้นสังกัดงูใหญ่ โดยสื่ออิตาลีมองว่า มีแนวโน้มที่แนวรับวัย 27 ปีจะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับอินเตอร์ มิลาน หากพลาดโอกาสการย้ายสังกัดในช่วงฤดูกาลนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล