" "

ข่าวบอลนอก

สื่อดังเผยว่า เมสซี่ และ แวร์รัตติ ได้กลับมาลงซ้อมกับ เปแอสเช แล้ว

ถือเป็นข่าวดีของแฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ล่าสุดสื่อดังฝรั่งเศส ก็ได้ออกมารายงานว่า ลีโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าของทีม ที่ตอนนี้เขาได้กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ได้ใช้เวลาในการพักในเกมเฟร้นช์ คัพ ที่ผ่านมา ทั้งนี้สำหรับในรายการดังกล่าว เมสซี่ไม่ได้มีรายชื่อติดอยู่ในทีมใช้งานกับเขาด้วย โดยเป็นแมตซ์การแข่งขันนัดที่ ปารีส เอาชนะ เปอี เดอ กาสเซล ไปได้อย่างยอดเยี่ยม

ทำให้ตอนนี้เปแอสเช ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมรอพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมนัดหน้าอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาบอล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ล่าสุดเมสซี่ ก็ได้กลับมาลงซ้อมกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกครั้งแล้ว และครั้งนี้เขาก็มีท่าทีว่าจะฟิตทันเกมบู๊กับ แร็งส์ ในวันอาทิตย์นี้อีกด้วย อย่างไรก็ดี สื่อดังกล่าวก็ได้ออกมารายงานเพิ่มเติมอีกว่า

ผู้จัดการทีมปารีส คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ก็อาจจะได้รับข่าวดีเพิ่มเติมอีกด้วยหลังจากที่ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ที่งานนี้ เขาเองก็ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งได้แล้วเช่นกัน หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ เขาประสบกับอาการเจ็บ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล