" "

ข่าวบอลนอก

ผีแดง บรรลุข้อตกลงคว้ากองกลางฝรั่งเศสจากทัพ ม้าลาย

ปีศาจแดง ปิดดีล อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เลือดเฟรนช์ของ ยูเวนตุส ร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น สื่ออังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวกรณี ปีศาจแดง สนใจมิดฟิลด์ฝรั่งเศสของทัพม้าลาย ล่าสุด แมนยูได้ปิดดีลฟ้าผ่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังประกาศบรรลุข้อตกลงกับ เบียงโคเนรี่ ในการคว้าตัวอาเดรียง ราบิโอต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับแม่ของนักเตะวัย 27 ปี

ที่ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัว อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวรายงานว่าปีศาจแดง ยังคงมีภาระที่ต้องทำจนกว่าเงื่อนไขข้อตกลงจะเสร็จสิ้น ในขณะที่ทางฝั่ง ทัพม้าลาย หลังจากที่นักเตะเหลือสัญญาที่ต้นสังกัดอีกแค่ 1 ปี และส่อแววว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีก ยูเว่ก็ยินดีที่จะปล่อยตัวแข้งชาวฝรั่งเศสออกจากทีมไป หลังจากที่ในปี 2019 ปีศาจแดงเคยพยายามที่จะดึงตัวราบิโอต์ ตอนหมดสัญญากับเปแอสเช แต่นักเตะเลือกย้ายไปร่วมทีมม้าลายแทน

ขณะที่ ปีศาจแดงพลาดการไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 นอกจากนี้ ผีแดงยังมั่นใจว่าจะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติออสเตรีย อย่างมาร์โก อาร์เนาโตวิช มาจาก โบโลญญ่า ได้ หลังจากก่อนหน้านี้มีการยื่นข้อเสนอไปที่ ประมาณ 300 ล้านบาท แต่ถูกปฏิเสธกลับมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล