" "

ข่าวบอลนอก

ปิโอลี่ ผิดหวังฟอร์ม ปีศาจแดงดำ หลังแพ้ 2 นัดรวด

สำหรับฟอร์มการเล่นของ เอซี มิลาน ที่ในตอนนี้ ต่างก็ถูกมองว่าพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ โดยใน 2 เกมหลังสุด ปีศาจแดงดำ ก็ไม่อาจคว้า 3 แต้มมาได้ ซึ่งทางฝั่งของกุนซือของทีม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เขาก็ได้ออกมายอมรับเช่นกันว่า การเล่นของทีมเอซี มิลาน ในช่วง 2 สัปดาห์ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็เพิ่งจะแพ้ ลาซิโอ ไปแบบยับเยิน 4-0 และก่อนหน้านี้เอซี มิลาน ก็พ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งถือว่าเป็นการพ่ายให้กับทีมคู่ปรับไปอย่างน่าเจ็บใจมากๆ ในเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า สำหรับผลงานของทีม เอซี มิลาน ที่กล่าวมาข้างต้นก็ส่งผลให้เหล่าบรรดาแฟนบอลของทีม รู้สึกเป็นกังวลใจไม่น้อย เช่นเดียวกับปิโอลี่ ที่นอกจากเขาจะยอมรับในผลงานของทีมที่ย่ำแย่แล้ว เขาเองก็ได้ออกมาชี้อีกด้วยว่า ทีมจะต้องแก้ไขเพื่อกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ดีอีกครั้งให้ได้ ซึ่งจากการเล่นที่ผ่านมา เห็นชัดว่าเอซี มิลาน มีปัญหาหลักตรงการครองบอล

โดยนักเตะไม่แกร่งพอ รวมไปถึงการสื่อสารที่ดีในสนามอีกด้วย และวิธีแก้ที่ดีที่สุดก็คือ การจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างไรก็ดี ข่าวกีฬาวันนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ตัวเขาเองก็จะยังคงสนับสนุนลูกทีมต่อไปอย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ก่อนใคร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล