" "

บทความ

ปีเก้ ร่างกายไม่พร้อมลงเล่นเกมในฤดูกาลหน้า ด้วยอายุที่มากพอสมควร 

สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ แห่งกาตาลุนย่า อย่าง สปอร์ต ได้ออกมาเล่นข่าวเกี่ยวกับการที่ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ออกมาบอกกับนักเตะในทีมอย่าง เคราร์ด ปีเก้ ว่าอนาคตในทีมไม่มีแล้ว ซึ่งเป็นการบอกกันตรงๆระหว่างนัดเจอกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง ชาบี ได้นัดเจอ กับ ปีเก้ และคุยกัน โดยเหตุที่เป็นเช่นนั้นหลายฝ่ายมองกันว่า น่าจะเป็นการที่ ปีเก้ มีปัญหามากมายนอกสนามทั้งในเรื่องการที่เขาสนใจธุรกิจของตนเองมากเกินไป

รวมไปถึงการที่เขาแอบนอกใจภรรยา อย่าง ชากีร่า จนขณะนี้ ชากีร่า ภรรยาของเขาจับได้และเลิกลากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งด้วยอายุที่มากถึง 35 ปีแล้ว ทำให้ร่างกายไม่ฟิตและเสื่อมถอยลง อาจไม่พร้อมสำหรับการสู้ศึกที่หนักในฤดูกาลหน้า ซึ่ง ซาบี ได้แจ้งไปตรงๆอย่างนั้น ซึ่งขณะนี้ บาร์เซโลน่าได้ค้างค่าตัวของเขาเยอะพอสมควร ซึ่งเป็นการค้างค่าตัวในช่วงโควิดที่ผ่านมา ซึ่ง ชาบี ก็หวังว่าเขาจะปฏิบัติเหมือนกับ ปูโยว ตำนานนักเตะในทีม

ที่ไม่รับค่าตัวในช่วงเวลาแบบนั้น ซึ่งในขณะนี้ ทีมได้ค้างค่าตัว ปีเก้ ประมาณ 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,440 ล้านบาท แต่ในขณะเดียวกัน ปีเก้ ก็ออกมาพูดว่าเขายังต้องการที่จะอยู่กับทีม และพร้อมที่จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทั้งจะทุ่มเทเวลาในการฝึกซ้อมให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถกลับมาเล่นได้ท็อฟฟอร์มเหมือนแต่ก่อนให้ได้ ซึ่ง ชาบี บอกว่าเขาไม่มีความกังขากับความสามารถของ ปีเก้ แต่ด้วยเหตุผลที่กล่าวข้างต้น จึงทำให้ ปีเก้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา ชาบี กล่าว ซึ่งแฟนๆของทัพ บาร์เซโลน่า ก็คงต้องคอยให้กำลังใจเพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล