" "

ข่าวกีฬา

ผอ.เสือเหลือง เผย การยืดสัญญา 2 แข้งดัง กำลังไปได้ดี

เมื่อไม่นานมานี้ ข่าวกีฬาบอล ได้มีการระบุว่า 2 นักเตะชื่อดังอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ ที่ว่ากันว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องการตกลงสัญญาฉบับใหม่ โดยทางฝั่งของผู้อำนวยการกีฬาดอร์ทมุนด์ เซบาสเตียน เคห์ล เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสถานการณ์ของ 2 นักเตะดังกล่าวนี้ ยังคงเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลายอยู่ ในขณะที่มาร์โค รอยส์ กับมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ พวกเขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่ของมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และมาร์โค รอยส์ ในครั้งนี้ถือว่ายังอยู่ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ไม่ได้มีความตึงเครียดแต่อย่างใด ซึ่งสโมสรก็ตระหนักถึงเรื่องอนาคตของพวกเขาอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ดี การเจรจาเพื่อหาทางเดินหน้าไปด้วยกันนั้น ยังคงดำเนินการกันต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่ารอยส์ ไม่พอใจที่ทีมเสือเหลือง ให้ความสำคัญในการขยายสัญญากับยุสซูฟา มูโกโก้ มากกว่าเรื่องอื่นใด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเคห์ล เขาก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเน้นย้ำว่าเขาได้มีการพูดคุยกับแข้งในทีม และตัวแทนของนักเตะอย่างต่อเนื่อง วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกลีกข่าวกีฬาเด็ดมาใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล