" "

บทความฟุตบอล

ผีแดง เตรียมพร้อม อุ่นเครื่องลงบอลโลก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมฟิตอุ่นเครื่องในประเทศสเปน ภายใต้การนำทีมผีแดง โดยกองหลังทีมชาติสวีเดน วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการฝึกซ้อมของทีมดังแดนผู้ดี พร้อมลงสนามเพื่อเตรียมพร้อม ดวลเดือดอุ่นเครื่องกับสโมสรกาดิซ ที่เมืองกาดีซ ของสเปน ซึ่งเป็นการเตรียมพร้อมในศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จะเป็นการพบกับสโมสร ฟูแล่ม และสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่มีคิวการลงสนามดวลแข้งต่อไป ก่อนที่จะมีการพักเข้าสู่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 อย่างเป็นทางการ สำหรับทัพปีศาจแดง ที่มีการคุมทีมโดย กุนซือดังชาวดัตช์ เอริก เทน ฮาก ที่ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการลงสนามแข่งขัน หรือไดัรับการคัดเลือกเพื่อลงแข่งขันในศึกเวิลด์ คัพ ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการนำลูกทีมปีศาจแดง บินไปเก็บตัว

และเข้าคอร์สฝึกหนัก ในประเทศสเปนที่เมืองกาดีซ โดยมีระยะเวลาการเข้าฝึกซ้อมตามกำหนดการ เพื่อเพิ่มสมรรถภาพนักเตะของทีมปีศาจแดง พร้อมกันนี้ยังเตรียมส่งลูกทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงสนามแข่งอุ่นเครื่อง กับทางด้านของทีมดังสโมสรกาดีซ สำหรับทีมดังของเมืองกาดีซ ปัจจุบันอยู่ในตำแหน่ง รองบ๊วยของลาลีกาลีก นับเป็นการร่วมมือกันระหว่างสโมสรดังเพื่อพัฒนาคุณภาพนักเตะ

และในการอุ่นเครื่องครั้งนี้ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีอีกสโมสรดังของสเปน ที่จะลงสนามเพื่ออุ่นเครื่องด้วย หากแต่ยังไม่มีการเปิดเผย ชื่อของสโมสรออกมาอย่างเป็นทางการ นับเป็นอีกความน่าสนใจ ของหลายทีมดังในสเปน ที่กำลังฟิตร่างกายนักเตะเพื่อเตรียมพร้อม ลงสนามในศึกฟุตบอลโลกที่เฝ้ารอ

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล