" "

หนองบัว พิชญ คว้าแข้งแซมบ้า เสริมเกมรับลุยไทยลีก

ข่าวบอลไทย

ก่อนหน้านี้ โค้ชโอ่ง เคยให้สัมภาษณ์ว่าทีมจะเสริมทัพนักเตะด้วยชาวต่างชาติ และจะไม่เลือกเอานักเตะชาวต่างชาติที่เคยค้าแข้งในไทยลีก และก่อนหน้านี้ทาง พญาไก่ชน ก็เพิ่งทำการคว้า อิสลาม บาทราน หัวหอกชาวปาเลสไตน์ จากสโมสรดังในลีกจอร์แดนร่วมทัพ ซึ่งล่าสุดสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ก็ได้ประกาศเปิดตัว จอร์จ เฟลิเป้ นักเตะชาวบราซิล เข้าร่วมทีมอีก 1 ราย ซึ่งทางสโมสรเชื่อว่าการที่ทำการคว้า เฟลิเป้ จะช่วยให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้น

ซึ่งทางนักเตะก็มีประสบการณ์มาแล้วหลายสโมสร โดยรวมๆแล้ว เฟลลิเป้ ผ่านการค้าแข้งมามากกว่า 20 สโมสร ไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรป หรือ เอเชีย โดยล่าสุดทางผู้บริหารสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ออกมาเผยถึง เฟลิเป้ โดยเขาได้กล่าวว่า ทางสโมสรต้องการที่จะหานักเตะฝีเท้าที่ดีเข้ามาร่วมทัพอยู่ตลอด โดยฤดูกาลหน้าของไทยลีก จะมีแต่ทีมที่แข็งแกร่งขึ้น เพราะหลายสโมสรก็ต่างคว้าแข้งที่มีคุณภาพร่วมทีม ซึ่งมันจะเพิ่มความยากให้กับทีมมากขึ้นกว่าเดิม

ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอนว่า หนองบัว พิชญฯ เป็นที่จับตาของหลายสโมสร และแฟนบอลต่างก็ตั้งความหวังให้กับทีมในฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมจะต้องพยายามทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเป้าหมายที่วางเอาไว้ การที่คว้า เฟลิเป้ ทีมจะได้เปรียบอย่างมากเพราะเขามีความสูงถึง 190 และเขามีความแข็งแกร่งพอสมควร สโมสรเชื่อว่า เฟลิเป้ จะปรับตัวกับทีมได้อย่างรวดเร็ว และสร้างผลงานตามที่ทีมได้ตั้งเอาไว้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล