" "

บอลโลก2022

พีเอสวี เตรียมปล่อย ดาวยิงฟอร์มแจ่ม หลังโชว์ฟอร์มในศึกบอลโลก

สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเป็นสโมสรดัง และมีชื่ออยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ พวดเขาเตรียมปล่อยขายแข้งดัง หลังจากนักเตะกองหน้าวัย 23 ปีอย่าง โคดี้ กัคโป ปัจจุบันกำลังลงสนามให้กับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสะดุดตา เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นจุดสนใจจากหลายสโมสรดัง ของยุโรปเลยก็ว่าได้ ในปัจจุบันโคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากได้ลงสนามแข่งขันเกมฟุตบอลโลกไปล่าสุด

เขาสามารถสร้างผลงานได้จากการลงสนาม ให้กับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสถิติเกมการแข่งขันที่จำนวน 24 เกม สามารถทำสกอร์ไปได้ถึง 13 ประตู จากการแข่งขันกับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนที่จะพักเบรก และลงสนามแข่งขันติดธงทีมชาติของเนเธอร์แลนด์ ในการเข้าสู่เกมฟุตบอลโลกปี 2022 พร้อมผลงานในเกมการแข่งขัน ด้วยการช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ทำสกอร์ไปได้ 2 ประตูจาก 2 เกมแรก

เขาสามารถช่วยทีมชาติเก็บคะแนนไปแล้วถึง 4 คะแนน สำหรับทีมดังแดนกังหันลมอย่าง สโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังเปิดราคาขายออกนักเตะกองหน้าโคดี้ กัคโป ที่ราคาสูงถึง 50 ล้านยูโร หลังจากที่นักเตะกองหน้าตัวหลัก ฉายแสงในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก และได้รับความสนใจจากทีมดังในยุโรป หลายทีมพร้อมกันเลยทีเดียว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล