" "

ข่าวบอลนอก

ฟาตี ยันชัด ไม่คิดที่จะย้ายออกจาก เจ้าบุญทุ่ม เลยแม้แต่นิดเดียว

สำหรับกองหน้าชื่อดัง อันซู ฟาตี ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่คิดที่จะแยกทางกับทีม บาร์เซโลน่า เลย แม้ว่าตัวเขาเองนั้นจะถูกวางให้นั่งเป็นตัวสำรองหลายเกมก็ตาม อีกทั้งหลายทีมชั้นนำก็ได้มีมายื่นข้อเสนอให้กับเขา ในช่วงก่อนหน้านี้อีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับในเกมนัดดังกล่าวกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการย้ายทีม โดยเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่า

เรื่องการแยกทางกับทีม บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในหัวของเขาเลย แม้ว่าในเกมการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ บาร์เซโลน่า บุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 1-0 นั้น เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามร่วมแข่งเลยแม้แต่นาทีเดียว อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล มีการออกมาระบุว่าฟาตี เป็นนักเตะที่มีความหนักแน่น และเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้สถานการณ์ดังกล่าว ได้เข้ามาบั่นทอนจิตใจเขาอย่างเด็ดขาด

แต่ทว่าในทางกลับกัน เขากลับมีความมุ่งมั่นที่จะพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างไรก็ดี สัญญาเดิมของฟาตี จะหมดลงในปี 2027 และเขาก็แสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่า เขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปจาก บาร์ซ่า วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล