" "

ข่าวบอลไทย

อิคซาน ฟานดี้ สุดปลื้มปริ่ม หลังซิวถ้วยใบแรกในเส้นทางค้าแข้ง

จากเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ทัพ เดอะแรบบิท ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และผลการแข่ง ปราสาทสายฟ้า พ่ายให้กับเดอะแรบบิท 2-3 สกอร์ ส่งผลให้ทัพบีจีปทุม คว้าแชมป์เป็น 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งหลังจบเกมที่ดุเดือด หัวหอกตัวเก่งของเดอะ แรบบิท อิคซาน ฟานดี้ ได้เปิดใจว่าการคว้าถ้วยไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพครั้งนี้ ถือเป็นถ้วยแรกในอาชีพค้าแข้งของตน ซึ่งแข้งชาวสิงคโปร์

ได้เปิดใจหลังคว้าแชมป์แรกในชีวิต และความพร้อมของทีมก่อนไปแข่งนัดถัดไปในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี ในวันที่ 19 สิงหาคม นี้ โดยนักเตะกล่าวว่า ถ้วยใบนี้สำคัญกับผมมากเพราะเป็นถ้วยใบแรกในระดับอาชีพของผม เพราะจริงๆแล้ว ก่อนลงสนามเกมนี้ ผมรู้สึกประหม่าพอสมควร เพราะมันคือโอกาสครั้งสำคัญของผม และเดอะแรบบิทก็ทำมันได้สำเร็จและผมดีใจมากจริงๆเพราะทุกคนในทีม

เตรียมตัวกันอย่างหนักก่อนแข่งขัน และผมในฐานะผู้เล่นกองหน้า ได้เตรียมตัวเองให้รู้สึกมั่นใจและพร้อมที่สุด ผมเริ่มคุ้นเคยกับแนวการเล่นของฟุตบอลไทย และผมมีเป้าหมายไว้ว่าจะยิงประตูให้ได้ในทุกๆสนามที่ลงแข่งขัน ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีบวกกับปีนี้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น นั่นยิ่งทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นไปอีก และปีนี้ทีมคว้าถ้วยแรกมาแล้ว และเดอะแรบบิทจะมุ่งหน้าทำให้ดีขึ้นอีกในทุกๆปี

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล