" "

ข่าวบอลไทย

ยูรอฟสกี้ ลั่น เหล่านักเตะเหนื่อยล้า จากโปรแกรมแข่ง

เทรนเนอร์ชื่อดังของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายอมรับว่า เหล่าบรรดานักเตะในทีมมีความเหนื่อยล้ากันอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาต้องออกไปเยือนเพื่อทำการแข่งขัน ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมรายการถ้วย และรวมถึงการแข่งขันใน ไทยลีก นอกจากนี้นายใหญ่ของทีมกิเลนผยอง ก็ได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า โปรแกรมการแข่งขันทำเอาทุกคนในทีม จะต้องงัดพลังกันออกมาให้ได้อย่างสุดๆอีกด้วย

เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ทั้งนี้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา การเดินทางก็ต้องส่งผลให้นักเตะมีความเหนื่อยล้าเป็นธรรมดา ซึ่งเขาเองก็จะต้องจัดการบริหารในส่วนนี้ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้สามารถรับมือกับโปรแกรมการแข่งขัน ที่มีคิวแน่นแบบเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านักเตะในทีมจะมีหลายรายที่มีความฟิตยังไม่เต็มร้อย ซึ่งนั่นก็จะเป็นเรื่องที่ทีมต้องจัดการ และเดินหน้ากันต่อไป โดยในช่วงกลางสัปดาห์นี้เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีคิวฟาดแข้งกับศรีสะเกษ ยูไนเต็ด

ซึ่งจะเป็นการบุกไปเยือนในถิ่นของพวกเขา ไม่เพียงแต่เท่านี้เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังมีคิวบู๊กับลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการไปเยือนถิ่นคู่แข่งอีกด้วยเช่นกัน ทำให้มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือชื่อดังของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงว่า เกมนัดดังกล่าวก็ถือเป็นเกมที่หนักสำหรับพวกเขาไม่น้อย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล