" "

ข่าวบอลไทย

มาริโอ เอ่ยชม พ็อพพ์ หลังโชว์ฟอร์มดีลงแข่ง 3 เกม ยิงไป 4 ประตู

กลายเป็นผลงานอันสุดยอดเยี่ยม สำหรับดาวเตะทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุกชาวบราซิล เขาก็ได้โชว์ฟอร์มอันน่าประทับใจให้กับทีม ในศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง ที่ในตอนนี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 3 เกม และตะบันตาข่ายไปถึง 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ทำเอาผู้จัดการทีม มาริโอ ยูรอฟสกี้ ออกอาการปลื้มปริ่มไม่น้อย และเมื่อไม่นานมานี้กุนซือใหญ่ ก็ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะวัย 28 ปีรายนี้อีกด้วยว่า

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ทำผลงานได้ดีมากๆ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ลีลาการเล่นของเขาก็เป็นที่น่าประทับใจมากขึ้น และแน่นอนว่าพอพพ์ จะยังพัฒนาต่อได้อีกในอนาคต อย่างไรก็ตาม ข่าวบอลไทยลีก มีการเผยว่า เป็นที่เชื่อกันว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลทีม กิเลนผยอง พวกเขาก็รู้สึกประทับใจในผลงานของวิลเลี่ยน พ็อพพ์ ไม่น้อย

ด้วยการจบสกอร์ให้กับทีมไปแล้วในตอนนี้ถึง 4 ประตู จากการลงแข่งเพียง 3 เกมเท่านั้นในเลกสอง และสำหรับโปรแกรมถัดไปของเมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเขาจะมีคิวฟาดแข้งกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล