" "

ข่าวบอลนอก

ทีมโอเอ็ม มองว่า ซีอาร์ 7 ยังเป็นนักเตะที่เก่งไม่ด้อยไปกว่า เมสซี่

ล่าสุดทางสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย เม้าท์สนั่นเรื่อง คริสเตียโน โรนัลโด อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง ที่เคยเข้าพูดคุย และเจรจากับทีมโอเอ็ม พร้อมยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นตัวอย่างเรื่องการค้าแข้งที่โชว์ฟอร์มโหดได้เหมือนกัน โดยอดีตแข้งดังอย่างบาซิล โบลี่ ที่เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานของทีมสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ได้ให้ข่าวเรื่องของอดีตดาวยิงทีมปีศาจแดง อย่างคริสเตียโน โรนัลโด ว่าเขาได้เดินทางเข้าพูดคุยกับทีมโอเอ็ม มาก่อนเมื่อไม่นานมานี้

โดยอดีตนักเตะดังอ้างว่า เขายังมีความสามารถ และพร้อมโชว์ฟอร์มโหดได้เช่นเดียวกับที่ลิโอเนล เมสซี่ ทำได้ในฐานะลูกทีมของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปัจจุบันนักเตะซุปตาร์ดังโรนัลโด้ วัย 37 ปี ได้มีการเจรจา และตกลงยกเลิกสัญญากับทางทีมปีศาจแดง ไปแล้ว และได้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดแบบเต็มตัว หากแต่ระยะหลังมีหลายสโมสรสนใจในตัวของ ซีอาร์ 7 โดยทางด้านของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ได้พูดคุยเรื่องต่างๆกับทางนักเตะซุปตาร์แล้ว

หากแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ส่วนเรื่องของสโมสรอัล นาสเซอร์ ที่มีข่าวมาแรงเรื่องข้อเสนอเหล่านั้น ทางด้านของนักเตะดังยังคงไม่มีการตัดสินใจใดๆ เนื่องจากปัจจุบันต้องยอมรับว่าอายุการทำงานของคริสเตียโน โรนัลโด นั้นกำลังสั้นลงเรื่อยๆ หากแต่ทางนักเตะเองกับมั่นใจว่ายังสามารถสร้างผลงาน และโชว์ฟอร์มเทพได้เช่นเดียวกับลิโอเนล เมสซี่ โดยส่วนตัวแล้วทางโอเอ็ม ยังมีความเชื่อมั่นในตัวของนักเตะซุปตาร์รายนี้ ว่าเขายังทำได้อีกหลายอย่างนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล