" "

บอลโลก2022

มาร์ติเนซ แฮปปี้ หลังเบลเยี่ยม กำชัยเหนือ แคนาดา ได้สำเร็จ

โค้ชใหญ่ของ ทีมชาติเบลเยี่ยม อย่าง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาชี้ชัดว่า ทีมชาติแคนาดา เป็นฝ่ายที่โชว์ฟอร์มได้เก่งกว่า แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ทีมชาติเบลเยี่ยม ก็สามารถเอาชนะแคนาดา ไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมนัดนี้ทางฝั่งของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ถือเป็นความโชคดีที่ทีมได้ ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูช่วยเซฟลูกโทษเอาไว้ได้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว ทีมก็อาจจะได้ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังก็เป็นได้

นอกจากนี้สำหรับในเกมนัดนี้ มิชี บาตชูอายี ก็ได้กลายเป็นนักเตะสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้กับทีม ส่งผลให้เบลเยี่ยม เก็บ 3 แต้มไปได้อย่างสวยงาม อย่างไรก็ตามก่อนเปิดเกมนัดดังกล่าวนี้ หลายคนก็ค่อนข้างที่จะมีความคิดเห็นว่า เบลเยี่ยมน่าจะเป็นทีมที่มีศักยภาพที่เหนือกว่า แต่ทำไปทำมากลับกลายเป็นว่า แคนาดาโชว์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็เกือบที่จะได้ประตูในการซัดจุดโทษอีกด้วย

แต่น่าเสียดายที่อัลฟอนโซ่ เดวิส ทำพลาดในนาทีที่ 11 อย่างไรก็ดี ล่าสุดเฮดโค้ชชื่อดัง เขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า เกมในนัดนี้ลูกทีมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการเล่นอย่างมาก โดยทางฝั่งของแคนาดา พวกเขาก็เป็นทีมที่มีความเร็วอย่างน่าทึ่งเช่นกัน ทำให้สามารถจู่โจมได้อย่างว่องไว แต่ตนก็รู้สึกดีใจมากๆที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้สำเร็จ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล