" "

ข่าวบอลไทย

มาโน่ ไม่หวั่น พร้อมเปลี่ยนเสียงเชียร์ทีมอินโด ให้เป็นแรงผลักดัน

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ วัย 46 ปี ประจำ ทีมชาติไทย วางกลยุทธเสริมพลังใจ ให้นำเอาเสียงเชียร์แฟนบอลเมืองอิเหนา มาเป็นของตนเอง คิดแบบพลังบวก ทีมต้องทำได้อย่ากลัวเสียงเชียร์ทีมเจ้าบ้าน เพราะทีมบอลไทยต่างรู้จักนักเตะทีมชาติ อินโดนีเซีย เป็นอย่างดีหรือเรียกได้ว่า คุ้นเคยเลยทีเดียว ที่ต้องบอกได้ว่าแม้ทางด้านของทีมอิเหนา จะขาดนักเตะตัวหลักของทีมไป หากแต่อย่าให้ ทีมชาติไทย ประมาททีมคู่แข่งเป็นอันขาด

สำหรับการแถลงข่าว ก่อนลงสนามในรายการฟุตบอลอาเซียน 2022 ในรอบแบ่งกลุ่ม (เอ นัดที่ 3)โดยทีมชาติไทย เตรียมที่จะพบกับทางทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งทางด้านของ เฮดโค้ชทีมช้างศึกอย่าง มาโน่ พร้อมด้วยกองกลางตัวเก่งอย่าง สารัช อยู่เย็น ตัวแทนทีมช้างศึก ที่ร่วมแถลงข่าวในเรื่องของ ความพร้อมในการเตรียมการแข่งขัน และการขอกำลังจากแฟนบอลชาวไทย ให้ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ในเกมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

ย้ำเตือนนักเตะไทยอย่าได้กลัวทีมดังแดนอิเหนา สำหรับทางด้านของ ชิน แต ยอง เฮดโค้ช ทีมชาติอินโดนีเซีย แม้จะมีโปรไฟล์จากเกมการแข่งขันที่เรียกได้ว่าน่าสนใจ จากที่สามารถเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้มาได้ เนื่องจากโค้ชรู้จักในการวางแผน และนักเตะสามารถลงสนาม เล่นได้ตามเกมอย่างมีคุณภาพหากแต่การพบกันกับทีมที่แกร่ง ทีมช้างศึกทำได้กับการเปลี่ยนเสียงเชียร์ ของทีมเจ้าบ้านให้เป็นของตนเอง เพื่อเพิ่มพลังในเกมการต่อสู้ เพียงเท่านี้ทีมชาติไทยทำได้อย่างแน่นอน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล