" "

ข่าวบอลไทย

มิก้า กล่าวอำลาทัพแข้งเทพ เป็นทางการ หลังรับใช้ทีมนานถึง 9 ปี

ปิดฉากไปอีกราย สำหรับนักเตะชื่อดังอย่าง มิก้า ชูนวลศรี ดาวเตะทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เขาตัดสินใจอำลา ทัพแข้งเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาอยู่รับใช้ทีมต้นสังกัดมายาวนานถึง 9 ปี โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เขาเองก็ได้ฝากผลงานไว้กับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาแล้วอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวทำประตูไปแล้ว 13 ประตู จากการลงแข่ง 176 เกม และทำไป 7 แอสซิสต์

อย่างไรก็ดีล่าสุดดาวเตะวัย 33 ปี ก็ได้ออกมาโพสข้อความที่มีใจความว่า เขาขอขอบคุณทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และทุกคนในสโมสร หลังจากที่เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมมานานถึง 9 ปี และที่สำคัญเขาก็ได้ออกมาขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนบอลอีกด้วย ที่ต่างก็ให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ทั้งนี้หากจะเอ่ยถึงมิก้า ชูนวลศรี ที่หลายคนก็ทราบกันดีว่า เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย และได้ผ่านมาแล้วหลายเวทีอีกด้วย

โดยในปี 2009 เขาก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีมฟุตบอลไทย และได้ค้าแข้งกับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อด้วยทีมสุวรรณภูมิ-ศุลกากร, บีอีซี เทโรศาสน, บางกอก เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และสุดท้ายที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล