" "

ข่าวกีฬา

กองกลางแรนส์ กำลังเป็นที่จับตามอง ของหลายสโมสรดัง

นักเตะกองกลางจาก แรนส์ อย่าง โลโวร่ มาเยอร์ ที่ล่าสุดเขาได้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมไปซะแล้ว เพราะเนื่องจากมีการออกมาระบุว่า นักเตะคนดังกล่าว กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด นั่นเอง นอกจากนี้สื่อดังของฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่าทีมตราหมี ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเป็นอย่างมาก และรวมไปถึงทีมดังจาก รีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมดังจากกัลโซ เซเรียอา อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปก็พอจะทราบกันดีว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเรอัล มาดริด ก็ส่อแววว่าจะต้องเปิดศึกนอกสนามกันซะแล้ว หลังจากที่พวกเขาให้ความสนใจในตัวของมาเยอร์ เป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่าแรนส์ ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมในฤดูกาลนี้ แต่หากว่าพวกเขาได้รับข้อเสนออยู่ที่จำนวน 40 ล้านยูโร ก็อาจจะตัดสินใจปล่อยแข้งรายนี้ก็เป็นได้

อย่างไรก็ดีสำหรับมาเยอร์ ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สร้างผลงานได้น่าประทับใจมากๆ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาลงเล่นให้กับแรนส์ พร้อมกันนี้เขายังถูกยกย่องให้เป็นแข้งที่มีฝีเท้าคล้ายกับลูก้า โมดริช นักเตะรุ่นพี่ร่วมชาตินั่นเอง วิเคราะห์บอลนอกข่าวบอลสดอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล