" "

ข่าวกีฬา

มิยาโตวิช สนับสนุนอยากให้ โมดริช อยู่ลงเล่นให้กับ ชุดขาว ต่ออีก

ตำนานนักเตะชื่อดัง เปรแดร็ก มิยาโตวิช ล่าสุด เขาก็ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า เขาอยากที่จะให้ ลูก้า โมดริช นักเตะมากประสบการณ์ได้อยู่ค้าแข้งกับทีม เรอัล มาดริด ต่อไปอีก 1 ปี ซึ่งในเวลานี้ก็เรียกได้ว่าอนาคตของลูก้า โมดริช ยังคงเป็นที่จับตามองกันอย่างใกล้ชิด เพราะเนื่องจากว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และนั่นก็ทำให้เปรแดร็ก มิยาโตวิช หนึ่งในเพื่อนสนิทของลูก้า โมดริช

ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาสนับสนุนให้เพื่อนของเขาอย่าง ดาวเตะวัย 37 ปี ได้อยู่ลงเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลลาลีกา ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับเรื่องอนาคตของโมดริช ที่ในเวลานี้ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด แม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 37 ปี จะแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนว่า เขายังคงต้องการที่จะอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไป

และในขณะเดียวกันนักเตะคนดังกล่าวนี้ เขาก็ได้ตกเป็นข่าวลือกับ อัล นาสเซอร์ อีกด้วย โดยว่ากันว่า ทีมดังกล่าวอยากได้ตัวและจะจ่ายค่าจ้างให้สูงถึงปีละ 40 ล้านยูโรอีกด้วย หากนักเตะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นทีมที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ลงเล่นอยู่ในตอนนี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล